KTO xúc tiến, phát triển các sản phẩm du lịch mùa đông
Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) tại Việt Nam đã tổ chức buổi gặp gỡ, trao đổi giữa các đơn vị du lịch Việt Nam – Hàn Quốc nhằm xúc tiến, phát triển các sản phẩm du lịch mùa đông
KTO xúc tiến, phát triển các sản phẩm du lịch mùa đông
Đến Hàn Quốc du lịch theo chủ đề mùa đông, du khách có thể cảm nhận một mùa đông rất khác với Việt Nam.
Nằm trong khuôn khổ chiến dịch đẩy mạnh quảng bá Olympic Pyeongchang 2018 cũng như phát triển du lịch tại các thành phố tổ chức Thế vận hội, các đơn vị tham dự sự kiện lần này mang đến Việt Nam những chương trình trải nghiệm mùa đông đặc sắc và cơ hội hợp tác rộng mở dành cho các đối tác du lịch của thị trường Việt Nam.
Cùng với việc đẩy mạnh du lịch Hàn Quốc mùa đông, KTO cũng tập trung giới thiệu du lịch Hàn Quốc với những chủ đề đa dạng và đặc sắc đến với du khách. Các chủ đề được giới thiệu gồm: nghệ thuật biểu diễn, chợ truyền thống, lễ hội du lịch văn hóa, du lịch thể thao, các sự kiện quốc tế, trải nghiệm đặc biệt, Michelin guide, trường quay phim truyền hình, Olympic và Paralympic Pyeongchang mùa đông 2018.
Đến Hàn Quốc với những tour du lịch truyền thống trên thị trường, du khách có thể cảm nhận một Hàn Quốc nói chung. Nhưng đến Hàn Quốc và đi du lịch theo từng chủ đề khác nhau, du khách có thể cảm nhận sâu sắc hơn về văn hóa, về các phong tục truyền thống như tham gia các lễ hội đặc sắc của từng vùng, đi chợ truyền thống và thưởng thức ẩm thực địa phương, hay có những trải nghiệm mới mẻ hơn như tới thăm các phim trường quay phim truyền hình nổi tiếng và hóa thân trở thành nhân vật trong phim. Đặc biệt, với chủ đề mùa đông, du khách có thể cảm nhận một mùa đông rất khác với Việt Nam, trải nghiệm trượt tuyết và chơi các môn thể thao mùa đông.
Theo KTO, năm 2016 số lượng khách du lịch Việt Nam tới Hàn Quốc đã đạt hơn 250 nghìn người, tăng 54% so với năm 2015. Tính đến hết tháng 8/2017, con số này đã đạt tới hơn 204 nghìn, tăng 29,8 so với cùng kỳ. Hiện tại thị trưởng Việt Nam đang có mức tăng trưởng lớn nhất tại châu Á.
Hoàng Nam
Các tin liên quan:
- Đồi tượng Phật kỳ lạ nằm giữa cánh đồng hoa oải hương (21-09-2017 - Lượt xem: 1710)
- Thứ trưởng Đặng Thị Bích Liên tiếp đoàn đối ngoại vùng Nouvelle Aquytaine (21-09-2017 - Lượt xem: 1924)
- Tổng cục Du lịch tổ chức Chương trình phát động thị trường tại Tokyo (21-09-2017 - Lượt xem: 1713)
- Tất tần tật 6 đặc sản “nhất định” phải thử khi đến Hà Giang (21-09-2017 - Lượt xem: 1680)
- Bản Ngòi làm du lịch (11-09-2017 - Lượt xem: 1663)
- Bộ VHTTDL yêu cầu báo cáo việc tổ chức Lễ hội chọi trâu Đồ Sơn 2017 (04-07-2017 - Lượt xem: 1771)
- TP.HCM ký kết biên bản hợp tác với Vietnam Airlines (04-07-2017 - Lượt xem: 1758)
- Cuộc thi ảnh du lịch Quảng Nam lần thứ II - 2017 (04-07-2017 - Lượt xem: 1817)
- Xúc tiến đầu tư và phát triển du lịch huyện Ba Tri (Bến Tre) (04-07-2017 - Lượt xem: 1854)
- Thúc đẩy hợp tác VHHTDL Việt Nam - Ấn Độ (14-04-2017 - Lượt xem: 1924)
- Quý I/2017: Bộ VHTTDL hoàn thành nhiều nhiệm vụ quan trọng (14-04-2017 - Lượt xem: 1849)
- Chiến dịch “nâng cao hình ảnh du khách việt”: Phải bền bỉ, thường xuyên (14-04-2017 - Lượt xem: 1345)
- LÂM ĐỒNG: Hai tác phẩm ảnh nghệ thuật đoạt Huy chương vàng quốc tế (14-04-2017 - Lượt xem: 1396)
- Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng dẫn đầu đoàn tham gia xúc tiến Đầu tư – Thương mại và Du lịch tại Nhật Bản (14-04-2017 - Lượt xem: 1255)
- Du lịch Hải Phòng tăng trưởng (14-04-2017 - Lượt xem: 1273)
- “Xây dựng Văn hóa doanh nghiệp, Văn hóa doanh nhân Việt Nam vì sự phát triển bền vững” (19-10-2016 - Lượt xem: 1517)